ย้ายเตียงนอนวันไหนดี มีนาคม 2567 ทำให้คุณมีเสน่ห์มากขึ้น
  1. แนวโน้ม
kts19 กุมภาพันธ์ 2024

ย้ายเตียงนอนวันไหนดี มีนาคม 2567 ทำให้คุณมีเสน่ห์มากขึ้น

ย้ายเตียงนอนวันไหนดี มีนาคม 2567 ทำให้คุณมีเสน่ห์มากขึ้ […]

ย้ายเตียงนอนวันไหนดี มีนาคม 2567 ทำให้คุณมีเสน่ห์มากขึ้น

มาถึงแล้ววันดีในเดือนมีนาคม 2567 ที่เหมาะแก่การจัดวางฮวงจุ้ยภายในห้องนอน โดยเฉพาะการเปลี่ยนตำแหน่งเตียงนอนเชื่อว่าจะช่วยเสริมโชคลาภและบารมี โดยวันมงคลในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้มีดังนี้

  • วันที่ 6 มีนาคม 2567 วันอังคาร เป็นวันฤกษ์ดีแห่งโชคลาภ เหมาะสำหรับการขยับเตียงไปทางทิศตะวันตกหรือทิศตะวันตกเฉียงใต้ เพื่อเสริมด้านความมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม
  • วันที่ 13 มีนาคม 2567 วันจันทร์ เป็นวันมงคลสำหรับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ เหมาะสำหรับการจัดวางเตียงไปทางทิศตะวันออกหรือทิศตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อส่งเสริมด้านการงานและชื่อเสียง
  • วันที่ 21 มีนาคม 2567 วันอังคาร เป็นวันธงชัย เหมาะสำหรับการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเตียงไปทางทิศเหนือหรือทิศตะวันตก เพื่อช่วยเสริมด้านสุขภาพและความสัมพันธ์
  • วันที่ 27 มีนาคม 2567 วันจันทร์ เป็นวันศุภฤกษ์ เหมาะสำหรับการเคลื่อนย้ายเตียงไปทางทิศใต้หรือทิศตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเสริมด้านการเงินและความมั่งคั่ง

ทั้งนี้ การขยับเตียงนอนควรคำนึงถึงทิศทางและตำแหน่งของประตูและหน้าต่าง เพื่อให้สอดคล้องกับหลักฮวงจุ้ยที่ดี ควรหลีกเลี่ยงการวางเตียงใต้คานหรือบริเวณที่มีของหนักกดทับ พร้อมทั้งหมั่นทำความสะอาดบริเวณที่นอนอยู่เสมอ เพื่อเสริมให้พลังงานดีไหลเวียนได้สะดวก

0 View | 14 Comment
Sugget for You